AICA Đồng Nai - Doanh nghiệp dẫn đầu trong một số lĩnh vực của ngành Chất kết dính tại Việt Nam

Trồng cây xanh ở AICA Đồng Nai

Ngạn ngữ Trung Quốc: "Thời điểm tốt nhất để trồng cây là hai mươi năm trước. Thời điểm tốt thứ hai chính là ngày hôm nay."

Hưởng ứng ngày “Thế Giới về an toàn và sức khỏe tại nơi làm việc”, tát cả nhân viên AICA Đồng Nai đã tham gia chương trình trồng cây tại khu vực cây xanh của nhà máy vào ngày 28 tháng 4 năm 2023. Trong sự kiện này, có khoảng 120 cây xanh mới được bổ sung vào khu vực nhà máy. Mỗi bộ phận trồng ít nhất 3 cây tại khu vực được phân công và trồng thêm cây trong văn phòng. Nhà máy của chúng tôi có hơn 500 cây trồng khác nhau cả trong văn phòng và ngoài trời.

Chương trình trồng cây này đã nâng cao nhận thức của nhân viên về môi trường xanh và sạch, góp phần tạo nên một môi trường làm việc lành mạnh và những nỗ lực cần thiết để duy trì môi trường đó.

Chương trình này cũng đã tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên Aica Đồng Nai. Việc bố trí một khu vườn trồng hoa, cây ăn quả trong nhà máy mang lại góc thư giãn và giao lưu cho nhân viên. Chúng tôi rất vui khi được làm việc trong một môi trường xanh mang lại cho chúng tôi không khí trong lành, sạch sẽ.