AICA Đồng Nai - Doanh nghiệp dẫn đầu trong một số lĩnh vực của ngành Chất kết dính tại Việt Nam

Lễ khai trương xưởng Phenol Formaldehyde tại Nhà máy AICA Đồng Nai

Ngày 01/02/2023 đánh dấu sự kiện Lễ khai trương xưởng sản xuất keo Phenol Formaldehyde với sự hiện diện đặc biệt của Ông Lee Kin Seng – Giám đốc điều hành AAPH.

Chúng tôi rất vui khi được nghe lời chúc mừng của ông Lee Kin Seng về việc thành lập xưởng PF và triển vọng phát triển tại Việt Nam trong tương lai: “Việt Nam tiếp tục là thị trường tăng trưởng quan trọng của Aica với nhiều nhà máy từ Trung Quốc chuyển đến Việt Nam để khai thác vào sự sẵn có của lực lượng lao động lành nghề, chăm chỉ và cạnh tranh. "Năm 2013, doanh thu bán hàng của Aica Đồng Nai vào khoảng 580 tỷ đồng và năm ngoái đã tăng lên 800 tỷ đồng – tăng 35%! Và năm 2023 chúng tôi kỳ vng đt 880 t đng.”

Xưởng bao gồm một lò phản ứng Phenol Formaldehyde mới và một khu vực chứa bồn để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng về keo PF trong nhiều ngành công nghiệp. Với công suất thiết kế sản xuất keo 40.000 tấn/năm, keo PF sẽ được sử dụng làm ván sàn cao cấp, ván ép phủ phim, ván tre, ván ép sàn container, ván ép ngoài trời, ván ép LVL. AICA Đồng Nai mong muốn cùng với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẽ chiếm lĩnh thị trường keo PF trong nước với xưởng keo mới này.