AICA Đồng Nai - Doanh nghiệp dẫn đầu trong một số lĩnh vực của ngành Chất kết dính tại Việt Nam

Giải bóng đá giao lưu ở AICA Đồng Nai

Ngày 25/08/2023 vừa qua, công ty TNHH AICA Đồng Nai đã tổ chức Giải bóng đá giao lưu giữa các bộ phận để chào mừng lễ kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945) và Ngày Quốc khánh Nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945).

Tổng cộng có tất cả 44 thành viên là nhân viên đang làm việc tại nhà máy AICA Đồng Nai tham gia thi đấu, có 22 người chơi ở mỗi đội đến từ các bộ phận sản xuất UF, FA, SW, EP, QAS, Kho, Bảo trì, Bảo vệ. Ai cũng mang tinh thần thi đấu vui vẻ, quan trọng là nâng cao sức khỏe và giải trí sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

Trận đấu đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn, được ban chấp hành công đoàn chuẩn bị và tổ chức vô cùng hoành tránh với các giải thưởng bao gồm huy chương, cờ giải và tiền mặt dành cho giải nhất và nhì. Sau trận đấu, mọi người đã có một buổi tối thân mật ăn mừng chiến thắng. Để chuẩn bị cho mùa giải mỗi năm một lần này, các anh em nhà máy AICA Đồng Nai thường xuyên tập luyện hàng tháng sau giờ làm việc nhằm rèn luyện sức khỏe và độ dẻo dai, góp phần tăng hiệu suất công việc và mang lại cả những giá trị tinh thần, tăng sự đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên trong công ty với nhau.